Người giúp việc đã thấy ông Mỹ tại nhà bà Nga

Bà Dương Thị Nga, người giúp việc của Hoa hậu Phương Nga cho biết, có thấy ông Cao Toàn Mỹ qua nhà của Hoa hậu Phương Nga nhưng không biết đó là ai và bà cũng chưa nghe Nga nói gì về việc mua nhà cho ông Mỹ.

Nguoi giup viec khai co thay ong My tai nha Phuong Nga - Anh 2

Bà Dương Thị Nga khai trước tòa, trong mấy tháng giúp việc cho Hoa hậu Phương Nga, bà được Nga trả tiền để ký vài giấy tờ trả tiền cọc cho ông Cao Toàn Mỹ nhưng bà lại không đọc nội dung tờ giấy ấy viết gì. Trong mấy tháng giúp việc cho Nga, bà có thấy ông Mỹ đi qua nhà Nga nhưng không biết ông ấy là ai và cũng không nghe thấy Nga nói gì về việc mua nhà cho ông Mỹ.

Bà Dương Thị Nga cũng là người giới thiệu ông Nguyễn Văn Yên cho Phương Nga, khi cô nhờ bà kiếm người. Lúc Phương Nga và ông Yên nói chuyện thì bà Nga ngồi ở xa, không rõ 2 người nói chuyện với nhau điều gì. 

Ông Yên được hỏi khi gặp Nga thì nói những gì, ông đã trả lời nếu sau khi ký giấy nhận cọc và trả tiền cọc thì được 10 triệu đồng. 

Bị cáo Trương Đức Thùy Dung tiếp tục bị thẩm vấn chiều nay. Dung bị bắt cùng Trương Hồ Phương Nga vào tháng 3/2015 cùng tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Dung trả lời "Có" khi đại diện Viện kiểm sát hỏi có cảm thấy bị oan hay không: 

Giải thích lý do vì sao, Dung nói vì nghe lời Nguyễn Mai Phương (bạn của Cao Toàn Mỹ) đã sắp xếp, không cần lên trình diện khi CQĐT triệu tập. Về việc ngụy tạo giấy tờ giả là đã trả tiền cho Mỹ rồi, Dung cho biết có ý thức là sai trái nhưng vì quá sợ ông Mỹ tố cáo nên buộc phải làm như vậy. Cả Mai Phương và Lư Minh Nghĩa (bạn trai của Dung) nhiều lần khuyên Dung hãy nhận tội đi, đừng nói gì về quan hệ Mỹ-Nga, rồi họ sẽ "sắp xếp" ổn thỏa. 

Trước khi bị bắt, Dung nói mối quan hệ giữa Dung và Nghĩa không có vấn đề gì. Họ đã cùng đi gặp Mai Phương để nghe hướng dẫn khai với CQĐT. Nhưng sau khi bị bắt, thì mối quan hệ "có vấn đề" vì Nghĩa lại khai với CQĐT rằng, không có gặp người phụ nữ tên Mai Phương nào cả. Từ khi Dung bị bắt, Nghĩa cũng im lặng không vào thăm, dù đã sống chung 4 năm với nhau. 

Dung khai: "Không biết Nghĩa có bị áp lực nào đó không, vì trước đó đã giúp Nga sao chép các giấy di chúc, biết rõ ràng mối quan hệ giữa Phương Nga và Toàn Mỹ".

Ngày hôm nay, 2 người liên quan là Lữ Minh Nghĩa và Nguyễn Mai Phương có giấy triệu tập nhưng không có mặt tại tòa. Đầu giờ sáng, các luật sư bảo vệ cho Trương Hồ Phương Nga đề nghị hoãn xử, triệu tập 2 người này có mặt để làm rõ các tình tiết nhưng không được tòa chấp thuận.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến