Cầu thủ trẻ Man Utd ghi bàn sau màn solo 70 m

Pearson chóng vánh trở thành cầu thủ rường cột Barnsley vừa ghi bàn thắng sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Khi có bóng gần vòng cấm địa phần sân nhà , cầu thủ tăng tốc một mạch sang phần sân đối phương trước khi dứt điểm từ cự ly 20 m. Bàn thắng có phần may mắn bóng chạm chân hậu vệ Port Vale đổi hướng khiến thủ môn không kịp cứu thua.



ben.jpg

Ben Pearson khi còn chơi cho đội trẻ Man Utd. Ảnh: Reuters

Sau vụ chuyển nhượng , Pearson chóng vánh trở thành một cầu thủ rường cột của Barnsley và vừa ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

tình huống lập công của Pearson đến trong trận gặp Port Vale tại giải hạng ba Anh. Khi có bóng gần vòng cấm địa trên phần sân nhà , cầu thủ này tăng tốc một mạch sang phần sân của đối phương trước khi dứt điểm từ cự ly 20 m. Bàn thắng có phần may mắn khi bóng chạm chân một hậu vệ Port Vale đổi hướng khiến thủ môn không kịp cứu thua.

Barnsley nhờ đó giành chiến thắng 2-1.

Hồi đầu mùa giải 2014-2015 , Pearson từng hy vọng có một suất ra sân trong đội hình Man Utd thi đấu tại ngoại hạng Anh và các giải đấu Cup. Khi đó cầu thủ này đánh giá: “HLV Van Gaal đã tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. Tyler Blackett bắt đầu được chơi luôn , còn Reece James cũng có cơ hội xuất hiện trong đội một. Một số cầu thủ khác cũng đá trong trận gặp MK Dons. Hy vọng tất cả chúng tôi đều có cơ hội khoác áo Man Utd. Van Gaal từng dùng dồi dào cầu thủ trẻ tại Ajax và Barcelona. Hy vọng ông ấy cũng làm điều đó tại đây”.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua , Man Utd đã đẩy đi không ít cầu thủ trẻ không có cơ hội lên đội một luôn. Bên cạnh Pearson còn có Janko và Zaha.

Đức Hoàn

ép buộc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến